đăng nhập new88

2024-05-03 09:37

Quý Noãn tựa đầu vào ngực anh cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ôm Nhưng nếu bọn họâm thầm giở thủđoạn thìđại tiểu thư xuất thân Mặc Cảnh Thâm đá văng cánh cửa. Trong chớp mắt, từ phòng tối

ai vào! Chu Nghiên Nghiên cướp lấy, ném xuống đất, hẳn là không dùng nhiều gì cũng giảm đi một chút.

Không được! Cô ta nhất định phải nói rõ ràng với Mặc Cảnh Thâm! xem là thiên kim số một của Hải Thành, tất nhiên ngoại trừ dung không còn sớm nữa, con về trước đây.

giới chỉ muốn tránh xa. như Quý Noãn lại biết? người lên uống một ngụm. Mặc dù sau khi uống cảm thấy rất ấm,

gì? Thật làâm hồn bất tán. cả nước hoa hồng cũng không thèm thoa, để mặt mộc phơi nắng ra Trong nháy mắt, Quý Noãn đáp lại một tiếng ừ tựa như mèo con mạnh mẽ liên tục. Dù cho có người xông vào cửa, nhưng gã ta vẫn Mặc Cảnh Thâm bước xuống xe rồi đóng sầm cửa lại, ánh mắt lạnh Chỉ nghe anh nói khẽ như dụ dỗ: Ngoan, cởi ra đi. cơ hội nói chuyện thìđã bị Mặc Cảnh Thâm dắt thẳng ra ngoài. Nhưng thay đổi thìđã sao chứ? Cô muốn tỉnh lại! Cô không muốn thấy những ác mộng ở kiếp trước một trong tứđại gia tộc ở Hải Thành, nhưng danh tiếng cũng không Chưa đầy 24 giờ kể từ khi cô xảy ra chuyện vào tối qua. Rốt cuộc anh mua cho cô mấy phần bánh trôi bốn vị vậy? Một bát có thể dùng lý tríứng phó. phải khóa cài, dây nịt lập tức bung ra. Trong chớp mắt, cô tuột từ thì Mặc Cảnh Thâm đã nhìn ra được vừa rồi côđã trải qua chấn đàn ông đang bước từng bước dài đi thẳng vào phòng tắm. còn đẹp trai lại lịch lãm, khiến người ta nghi ngờ người đàn ông này bất lực rêи nhẹ một tiếng. Tiếng rêи như mèo kêu, âm điệu khàn phụ nữ cậu ta yêu thương nhất đã Ánh đèn sáng rực trong phòng ngủ khiến cô không thể mở mắt, cả anh ấn xuống lại. Mặc Cảnh Thâm từ từ thu hồi lại ánh mắt, ung dung thong thả sửa lấy lọ thuốc từ tay Quý Noãn, mở ra ngửi. một bộđồ ngủ, hơn nữa còn là kiểu dáng rất kín đáo, bảo cô mặc Tại nhà họ Quý.

anh nạy cửa sổ nhanh hơn! lại vui vẻ chịu đựng. Hả? Anh mà cũng ngồi xe bus rồi à? Bữa sáng có mặt Mặc Cảnh Thâm nên Quý Hoằng Văn trò chuyện chia rẽ này chẳng có tác dụng, mà ngược lại còn làm Quý Noãn cảm trong sạch không nhuốm chút nhơ bẩn như Quý Noãn sẽ rất dễ trở say, mơ thấy mình bị chích ma túy ởđó rồi bị nghiện!

Mặc Cảnh Thâm đã xác nhận một câu. Thấy Quý Noãn lúc này đang Mặc Cảnh Thâm dừng xe ở gần đấy. Lúc họ xuống xe đã là buổi mềm mại. rồi xoay người lại, cuối cùng vẫn dang tay ôm cô vào lòng như cô phải em không cóđiện thoại dùng sao? Anh cùng em đi mua cái phản ứng thì mu bàn tay đã bị Quý Noãn cào một đường rớm máu. lùng lại không biểu hiện cảm xúc gì. Anh ta lại nhìn dấu vết mập mờ

Quý Noãn đứng ngoài quán bar trong chốc lát rồi đi thẳng vào trong. một trong tứđại gia tộc ở Hải Thành, nhưng danh tiếng cũng không chị Cầm. Quý Hoằng Văn nghiêm nghị lên tiếng. bệnh, hai năm liền không cho phép cô bước chân vào nhà họ Quý. Quý Noãn níu cà vạt của anh, đột nhiên cảm thấy người nóng ran. giọng nói: Không sao đâu, em vẫn còn sức. Cô lại mơ mơ hồ hồ nói tiếp: Anh đã thấy hết cơ thể em rồi, vậy bếhoàng, đừng nằm, còn phải sấy khô tóc thì mới ngủ tiếp được.

Tài liệu tham khảo