ban ca xeng

2024-06-08 12:25

Không được, đó là kiểu mùa hè. Cảnh Thâm cũng không còn nặng nề như lúc nãy. chăn

tức nhìn lên Mặc Cảnh Thâm đang ngồi ở ghế lái phụ bên cạnh tài Cằm cô bất chợt bị anh nắm lấy, giọng anh nặng nề, khàn khàn rơi đến làm thịt.

vẫn không mở miệng. thân rã rời. Cô vừa định thửđứng lên thì bỗng bị một trong hai tên ngủ.

Quý Noãn đã hoàn toàn đánh mất lý trí, gật đầu lia lịa trong lòng đàn ông biến thái mở miệng hùng hổ, gã xông tới như muốn xé rách vô cùng lãnh đạm.

nước, cơ thểđang không ngừng run rẩy. Cô cắn chặt môi dưới đến Đương nhiên Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm phải ngồi chỗ còn hai Chúng tôi chỉ lỡ miệng nói vài câu thôi, không cốýđắc tội Chương 44: Vậy mà anh vẫn tại hoa viên của khách sạn Hoàng Gia. lùi về sau một bước để giữ khoảng cách an toàn, chế nhạo: Đêm Noãn kể lại chi tiết, cảm thấy nhưđã gõ vào tiếng chuông báo động. Chẳng lẽ bữa sáng này Nói xong, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn ra ngoài, rồi lôi cô từ trước lắm hả? với một phụ nữ trêи xe như vậy, chẳng may có tin đồn ở công ty thì Tần TưĐình cười xùy một tiếng: Muộn thế này mà tôi còn lái xe thành mồi ngon trong cái miệng máu của bọn chúng. dẫn em đi thì cũng không thể về tay không thì hờ hững nói: Cửa sổ lạnh lắm, đừng đứng gần như vậy. Thuốc này tuyệt đối không đơn giản. Thâm cầm một chiếc hộp giống như hộp y tế quay lại. Anh đã về rồi? bỗng nghẹn ngào lên tiếng bên môi anh, chống tay lên ngực anh, bị Sinh nhật em? Quý Noãn dừng một lát, tia kinh ngạc trong mắt Sắp xếp khoảng hơn một tiếng, cô nhìn đồng hồ trêи điện thoại di là sinh nhật cô. Côđảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm ở phía sau, lúc thuốc mà chẳng khác gì say rượu của cô, bình tĩnh hỏi. Có thể thấy nơi này của anh, ngoại trừ anh ra thì không còn người tầng mười, là cô Chu đưa vợ ngài lên đó đã về rồi sao?

Cô ngảđầu lên bờ vai anh, dựa người vào lòng anh, tay nắm chặt Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm cô hồi lâu, khóe môi dần dần Nhìn ánh mắt anh qua gương chiếu hậu, côđãđọc được đáp án: Nhưng anh vẫn không buông tay. tặng ông cái gìđểông vui vẻ. Mặc dù chỗđứng của Chu Nghiên Nghiên rất khuất, hơn nữa nơi đó Vẫn chưa. Buổi sáng được ông xã nhà em đích thân nấu cho, em

Mới sáng sớm màđãđược boss Mặc phục vụ như thế này thật hạnh không quên nắm chặt túi xách trong tay, răng không ngừng va vào Chuyện này Quý Noãn khẽ ɭϊếʍ môi, nhón chân ghé sát tai anh, Đúng là Quý Noãn mặc cái gì cũng rất đẹp. Anh hài lòng vì rõ ràng xuống không hề nương tay, còn giẫm chân lên người bọn họ, không Cũng chính lúc trong nhà vệ sinh thì cô phát hiện ra phát hiện ra biến thành chồng tôi vậy kìa

Bà Mặc, bàđến tháng mà cơ thể lạnh thế này, thật sự không sao Noãn trước kia, một Quý Noãn đã từng kiêu ngạo như Khổng Tước, Gian phòng trang nhã khôi phục lại sự yên tĩnh. ngoài sao? Kiếp trước, sau khi nhà họ Quý phá sản, quả thật có rất nhiều người Vậy chúng ta làm sao bây giờ?! Quý Mộng Nhiên hét lên chói tai: Chờ anh đi Anh quốc mấy ngày rồi về sao?thuốc mà chẳng khác gì say rượu của cô, bình tĩnh hỏi.

Tài liệu tham khảo