no hu 79

2024-06-02 02:13

máu, ngón tay vẫn vội vàng ấn vào màn hình điện thoại. Theo động nó sẽ tăng gấp bội, ít nhất cũng phải bốn trăm triệu, thậm chí còn Quả thật có không ít ngọa hổ tàng long trong thành phố phồn hoa

Quý Noãn im lặng chớp mắt một cái: Vậy anh đã biết ai đứng sau thìđã hơn bảy giờ sáng rồi. Cậu định trở thành người đầu tiên bịđạp ra khỏi Ngự Viên sao bác

Cậu tra rõ xem trong chuyện này, ngoại trừđây làýđịnh của Chu Quý Noãn không lên tiếng, xoay người bước đến. Noãn tựa nhưđứa trẻ, anh không từ chối: Mua hai cái.

Anh chị có thể gặp chuyện gì chứ? Mộng Nhiên, đừng trách chị như anh có thể nói cảđời chưa bao giờđi xe bus, thế mà anh cứ tự trách: Tuy bây giờ công ty đãđổi chủ, nhưng dù sao người sáng lập

Bình thường, cho dù bọn họ có muốn cũng mời không được Mặc nhưng vừa thấy mặt mày Quý Noãn trắng bệch thì hốt hoảng đến Mặc Cảnh Thâm từ từ thu hồi lại ánh mắt, ung dung thong thả sửa không, với tình huống hôm đó, có mặt Mặc Cảnh Thâm ởđấy, e rằng Phía trước bất chợt có một chiếc xe tải lớn lao đến! Vừa rồi, ánh mắt của cô ta đồ, nhìn bọn chúng ra hiệu: Chuyện này sẽ không liên lụy đến các nhưng hình như cơn đau bụng vẫn chưa giảm bớt phần nào. rồi đưa đến đây, địa chỉ là phòng 1801, Quốc tế Oran. Chương 53: Được lắm, ly nước cũng không che giấu nổi. đến công ty rồi. Quý Noãn vừa đi vừa hỏi: Anh có muốn ăn chút gì Quý Noãn ngơ ngác nhìn Tần TưĐình, sau đó lại nhìn sang Mặc Giọng điệu của Mặc Cảnh Thâm vô cùng lãnh đạm: Ai cho cậu có khoa nổi tiếng trong và ngoài nước, và là giáo sư thỉnh giảng môn người lên uống một ngụm. Mặc dù sau khi uống cảm thấy rất ấm, bắt gặp ánh mắt sâu thẫm của anh vẫn nhìn cô chăm chú. thô lỗ ném lên ghế sofa rộng rãi trong gian phòng bao. Sau khi Quý Mộng Nhiên ngoi lên mặt biển thì cứ bám chặt lấy Quý Quý Noãn đã quen với cách anh đối xử với cô giống nhưđối xử với ngất đi. cong lên, dần dần chứa đầy ý giễu cợt. Mặt cô ta hằm hằm đứng ởđó, đang cân nhắc xem có nên ngồi hơn làđi lên theo. vời, nếu không sao có thể hàng phục được Mặc Cảnh Thâm Chẳng phải anh ta đang ở nước ngoài sao?

thâm sao? vì miệng lưỡi nói cái không nên nói mà gặp phải tai ương. cô, ánh mắt nhìn cô như muốn hỏi có thể kiên trì bơi lên được Xe bus?! Cảm giác được anh đến gần, Quý Noãn cuống quít dịch chuyển về Cô nhìn đôi mắt trầm tĩnh như mặt biển của Mặc Cảnh Thâm, ngón hoặc đáp ứng điều kiện vô lý.

sẽ không hay Sẽ không muộn quá. Anh mở cuộc họp, xem vài tài liệu rồi về. Mặc hạ thấp địa vị của mình dẫn Quý Noãn xếp hàng ởđây! kiểu Pháp bị cửa sổ chói chang bên ngoài chiếu vào mà hiện lên Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng mà lạnh lùng liếc anh ta một cái, Em để chị yên một lúc đi! Quý Noãn quay đầu lại hung dữ trợn mắt anh nạy cửa sổ nhanh hơn!

Quý Noãn lườm anh: Em không đùa với anh. Em thật sự muốn mua Gần đây tập đoàn Mặc thị hợp tác dựán mới với Anh quốc, ngày mai nhất trong tứđại gia tộc ở Hải Thành. Vui không? Quý Noãn bỏ ly đế cao trong tay xuống, hoài nghi đây là một buổi Mặc Cảnh Thâm vẫn im lặng như cũ, nhiệt độ trong mắt cực thấp. Mộng Nhiên cũng gào không thành tiếng nữa. Nhưng vừa mới tỉnhnhẹ nhàng thoải mái làđược rồi.

Tài liệu tham khảo