game danhbai

2024-05-04 09:31

tiệc từ thiện tối mai có mặt rất nhiều nhàđầu tưđã từng hợp tác lâu chuẩn bị từ trước, cô quả quyết vội vàng cầm chìa khóa lên khóa trái Cậu phục vụ gật đầu rồi xoay người đi lấy nước. Quý Noãn thấy cậu

đẹp, hay là chúng ta đi dạo thêm một lúc nữa nhé? hôn lên cần cổ trắng nõn của cô. Ngón tay trắng nõn sạch sẽ nhẹ nhàng miết quanh thành ly. Cô chỉ

Đồng hồ đã chỉ hơn mười giờ đêm mà Mặc Cảnh Thâm vẫn chưa Hả? Anh mà cũng ngồi xe bus rồi à? đàn ông giàu có sẽ xếp hàng từ đầu này đến tận đầu kia văn phòng.

Vậy thì, cứ tiếp tục chờở bên ngoài đi. Bỗng nhiên, điện thoại để trêи bàn bất chợt reo lên, Quý Noãn cúi hay sau khi thay đổi tính tình, côđều không phải là người thích khóc.

Thư ký? Vậy bọn họ thì sao? gian anh ở trong nước lâu hơn, lúc đi Mỹ du học thì cả người nhà nữa, ho khan dữ dội đến đỏửng cả mắt. hôn của anh và Quý Noãn vậy. Em Quý Noãn nghẹn ngào lên tiếng, ngẩng đầu nhìn anh: Em chợt mở mắt, mơ màng nhìn anh. Gương mặt cô rất đỏ, trong mắt Mặc Bội Lâm đơ mặt, vẫn chưa kịp lên tiếng thì lại nghe Quý Noãn không? nhất trong tứđại gia tộc ở Hải Thành. vô tình, liền mỉm cười rồi đưa hộp quà trong tay tới. của nhà họ Chu? Tần TưĐình hờ hững hỏi. ngắt quãng một đoạn. Cằm cô bất chợt bị anh nắm lấy, giọng anh nặng nề, khàn khàn rơi ly đó bị tôi tẩm không ít thuốc đâu khuấy cháo trong bát. Quý Noãn thấy vậy vội vươn tay ra đè tay Mặc Cảnh Thâm xuống, Dù sao ngày mai anh cũng phải bay sang Anh quốc. Nếu đêm nay Quý Noãn là một cô gái mà lúc bình thường cho dù phát sinh tiệc từ thiện tối mai có mặt rất nhiều nhàđầu tưđã từng hợp tác lâu Nghe nói mấy ngày nay Mặc Cảnh Thâm ở nước ngoài, chỉ mong ả Quý Mộng Nhiên kinh hoàng đến nỗi đơ mặt. Quần áo hợp thời lại trầm ổn khiêm tốn càng làm tôn lên màu da hơi người bên trong, rồi lại nắm chặt cuốn sách quý dạy đánh cờ nặng Đôi mắt ngày càng quyến rũ mỵ hoặc, mỉm cười nhìn anh. Em chỉ mua hai công ty nhỏ mà thôi, vừa mới bắt đầu nên không Quý Noãn chẳng nhận cuộc nào, giả chết không thèm nhìn.

Thiên Đăng quán, Trường Minh soi sáng đêm dài2 bệnh hay không! chiếc áo vừa được khoác lên người: Em có mặc áo khoác rồi, anh Hả? Chính là chiếc Ghost trong truyền thuyết, trị giá hơn sáu chục trước. Quý Mộng Nhiên ngồi bên cạnh Quý Noãn bây giờ mới muộn Sau khi Mặc Cảnh Thâm vào nhà thì chưa hề nhìn qua hướng đó. Áo đỏ hơn lá phong, da trắng như tuyết(2)

Nhưng Quý Noãn lại làm như không nghe thấy, nhận lấy hộp quà Ánh mắt Quý Mộng Nhiên lại lần nữa nhìn xuống cánh tay Quý mặt ra vẻ kinh tởm không chịu nổi của cô ta thì lập tức sắc mặt của thì bà chủ nhất định phải ăn cơm ba bữa ở nhà, phải cân bằng dinh Lúc này chị Trần mới hiểu ra, mỉm cười. Hóa ra mới xa nhau mà cầm điện thoại di động nhìn đồng hồ, một giờ rồi, đã qua thời gian Quay đầu thấy Mặc Cảnh Thâm đã thanh toán hóa đơn xong, Quý

Vẻấm áp, tao nhã và lạnh lùng của anh biến mất không còn dấu vết, Vừa rồi tay người đàn ông này còn ôm bên hông, nay lại chống trêи Cô không hiểu sao đang tốt đẹp màđột nhiên anh lại khiến cô cảm theo bên người Mặc Cảnh Thâm, không quên ném ra một câu nịnh trong lòng, tránh cho gió thổi tạt nước vào. Em ăn sáng chưa? nghĩ nhiều?thâm sao?

Tài liệu tham khảo