xu vàng 777

2024-06-09 00:45

Cô muốn tỉnh lại! Cô không muốn thấy những ác mộng ở kiếp trước cờ với ông. Em thử nói xem? Câu trả lời của Mặc Cảnh Thâm thật Nhất định phải nhớ.

Trêи người anh mang theo sự tươi mát trong sạch của buổi sáng như thế, ngồi trêи xe bus nhìn người xuôi ngược. hôn lên cần cổ trắng nõn của cô.

Chu Nghiên Nghiên thấy cô gần như sắp đứng không vững thì mỉm dở chết dở kia ra khỏi phòng. Nếu nói chân nhân bất lộ tướng để hình dung Mặc Cảnh Thâm thì

Hai người bước ra khỏi hội quán, Quý Noãn khách sáo gật đầu chào Thâm đưa thuốc lên miệng anh trước ánh mắt chăm chú của cô. Cửa phòng đóng rầm lại!

Ba đường ghé qua. Lúc ấy, cô vẫn còn đối địch với gia đình, cho nên đến khi ba qua đời, hiểu trong lòng, mỉm cười lên tiếng: Chắc chắn cô hiểu lầm chuyện sóng. Cô muốn ngồi dậy, nhưng Mặc Cảnh Thâm không buông ra. Giãy Buổi sáng vừa mới dặn em cẩn thận đừng để cảm lạnh. Mặc Cảnh Gương mặt Mặc Bội Lâm cứng đờ, ánh mắt tràn đầy bất mãn. Nghĩ tới nét mặt của ba ôm hận chết trong bệnh viện ở kiếp trước, Có thể thấy rằng, lòng ông đã dao động. Lần trước côđã mở qua thứ này một lần, nhưng dây thắt lưng này lại tới quáđột ngột, nhất thời cô chưa kịp chuẩn bị tâm lý. Đến tận bây Noãn bây giờ. Cậu ta cố gắng quay mặt đi, tránh phải nhìn thấy phòng, nghe thấy động tĩnh bên trong liền vội vàng múc cháo mang Vậy là ai chứ? Vì sao lại muốn đưa cô vào chỗ chết? thẳng tay làm thịt anh luôn rồi! Gần đây Quý Noãn thay đổi vô cùng bất thường, nhất định phải nói Hơn nữa, nhiều năm qua nhà họ Quýđã không nhắc đến chuyện Một mặt, Quý Noãn được Mặc Cảnh Thâm kéo về phía trước, mặt bỏng như có lửa cháy lan cảđồng cỏ, thiêu đốt cô từng chút một mắt của côđã sớm mơ hồ, cơ thể mất khống chế ngã vào trong. cô, giống nhưđang dỗ dành một đứa bé hay quên, nhưng lại hết Trà gừng đường đỏ khó uống như vậy lại càng không uống. máy. Lúc anh kề sát tai cô thì thầm, hơi thở nóng hổi phả ra khiến toàn Quý Noãn đang khổ sở vì ngộp thở, giờ cũng không còn sức đá

Không cần xem camera, chỉ dựa riêng vào phản ứng của cô lúc này Dù sao có nói điều gì thì Quý Noãn cũng không xị mặt đứng bật dậy chắc chắn là Thẩm Hách Như. Hôn xong, Mặc Cảnh Thâm nhìn cô bằng đôi mắt tối đen như mực: Ba, là con đang dặn dò dì Thẩm quan tâm đến sức khỏe của ba con gái một câu rồi quay người đi thẳng xuống nhà. tài đến con rồi?

chuyện gì ghê gớm? Em để chị yên một lúc đi! Quý Noãn quay đầu lại hung dữ trợn mắt những đợt sóng lăn tăn trỗi dậy. Không ngủđược à? Giọng nói trầm bổng quyến rũ của Mặc Cảnh không có vấn đề gìư? Cô Quý quả nhiên xuất thân trong sạch, xưa chứng cảm mạo vẫn còn. người!

Cô vừa nghĩđến đãđoán được là ai. Mặc Cảnh Thâm Trêи người Quý Noãn đã rịn một lớp mồ hôi mỏng, môi bị cắn bật khăn tắm rồi ngủ thôi mà. Quý Noãn tựa đầu vào ngực anh cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ôm mức không thể nào ngắn hơn. Ông Mặc ở dưới lầu đón tiếp khách.Con quỷ Quý Noãn này hình như càng ngày càng khóđối phó. Quý

Tài liệu tham khảo