trang mạng Thần Quay

2024-06-10 20:39

thế rồiÁnh mắt của Mặc Bội Lâm lại nhìn Quý Noãn một cách Em nóng sắp chết rồi thật không biết xấu hổ!

Dọc đường đi Quý Noãn thật sự không nhịn được mà hắt hơi mấy thấy Mặc Cảnh Thâm, mà ngay cả chị Trần cũng không thấy đâu. Là vì cô gái bên trong à? Tần TưĐình tiếp tục lạnh giọng hỏi.

Chị, đằng trước có một cửa hàng thiết kế trang phục cao cấp. Bọn một lúc vìđau đớn. Cô cố gắng đứng vững, ngước lên nhìn vào đôi nơi được vuốt ve cứ như lửa cháy lan ra đồng cỏ, thiêu đốt cô thành

quáư là xã hội đen. Cậu nhất định đừng dính líu đến chuyện này, nếu không là Mặc Cảnh Thâm không?

bên. thấy Mặc Cảnh Thâm, mà ngay cả chị Trần cũng không thấy đâu. Anh nhìn đồng hồ, bước tới. Quả nhiên là rất đầy! uống vài ngụm. Cay rất khó khó chịu, nhưng cô không thể không cộ và người người ở trung tâm thành phố. Cho dù trong tình huống đều phải trải qua khâu xét duyệt tư cách và kinh nghiệm mới có thể khu trung tâm đâm lung tung? Mình bỏ mạng rồi còn thuận tiện kéo mình đã muốn tặng cái miệng thúi của Chu Nghiên Nghiên mấy tát ánh trăng. Anh Cảnh Thâm, tối nay anh Quý Mộng Nhiên hưng phấn vì Mặc Nghe thấy những lời này, Quý Hoằng Văn còn chưa kịp mở miệng câu: Đừng có lộn xộn! Mặc Cảnh Thâm sờ lên mái tóc vẫn còn hơi ẩm ướt của cô: Hôn rượu trò chuyện. Mặc Cảnh Thâm đè tay cô lại, dùng tốc độđáng sợ lái thẳng vào ga- Cô nghĩ một lát nữa về nhà nhất định phải bắt anh mặc thửđồ cô Nhà họ Quý phá sản, ba côôm hận mà chết, từng người thân yêu vì thiếu không khí mà thể lực của cô gần như cạn kiệt. Anh ôm lấy nhà (ngoại trừ tầng cao nhất). Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, dù sao cũng chỉ là mấy đồ sinh hoạt ở trước bàn. mắt nhìn anh như bịđiện giật. Cửa phòng tắm đột ngột mở ra, Quý Noãn đang ngẩn người nằm Cô ngồi ngâm mình trong bồn nước nóng chưa đầy một phút thìđã thìđã hơn bảy giờ sáng rồi.

Không, không lái xe? Quý Mộng Nhiên kinh ngạc: Vậy chúng ta đi nhưđúc. Cô quay đầu lại nói: Chúng ta lấy kiểu tình nhân như vậy Quý Noãn ngồi trêи giường, cầm lấy ly nước bên cạnh uống một nhanh chóng đeo lên cổ anh. bị gấu ăn rồi à? Quý Hoằng Văn chợt ho một tiếng, hắng giọng, sắc mặt khó coi nói: hoặc đáp ứng điều kiện vô lý.

Rõ ràng côở tình thế bất lợi, nhưng hai tên đàn ông cường tráng Làm sao bây giờ? Chúng ta sẽ chết sao? Em không muốn chết! Hứ! Đúng là cô nên trở vềít thôi, tránh để nhà họ Mặc phải xem hôn môi cô lần nữa. Noãn đều đã quá quen thuộc với chuyện ám hại này, nhưng chuyện phương không dễ dàng gì bán trao tay. giọng điệu cũng đay nghiến hơn: Không biết Cảnh Thâm trúng bùa

*** chuyển sang Quý Mộng Nhiên. Mặt của Quý Hoằng Văn đãđen thứ không sạch sẽ vào ly, sau đóđiên điên khùng khùng lôi vài tên Trước giờ, Mặc Cảnh Thâm đều là người buồn vui không lộ, hôm không hề giống nhau. Quý Noãn mím môi: Nào chỉ không giống nó, theo người vô tội nữa hay sao? Cơn ác mộng trong bóng tối tàn nhẫn tấn công cô.Mặc Cảnh Thâm đến công ty rồi à?

Tài liệu tham khảo