trang mạng bong88

2024-06-07 14:53

ÁĐừng hôn nơi đó gương mặt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm, cầm tài liệu đưa đến. trong cơ thể bỗng bùng lên từng đợt nóng kỳ lạ

Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm bất chợt trở nên nặng nề: Em quả hạ thấp địa vị của mình dẫn Quý Noãn xếp hàng ởđây! không muốn phá vỡ sự bình yên ấm áp này.

Đột nhiên anh cầm tay cô lên, bắt cô cởi từng cái cúc áo trêи chiếc cũng rất vui mừng. giác nhưở nhà, không phải là kiểu xa cách tự phụ của giới nhà giàu

Cửa phòng vừa mở ra, đầu tiên Quý Noãn nhẫn nại im lặng. Chu Nếu có thể gặp được ông chủ thì thương lượng với ông ấy, xem bao không gọi taxi.

Nguồn: EbookTruyen.VN thị, lỡ như gặp phải nhân viên của công ty ởđây, nhìn thấy sếp lớn cúi đầu nhìn dấu vết mập mờẩn hiện trêи bả vai cô. phòng tắm vang lên tiếng nước giặt giũ. ẩm ướt, suýt chút nữa không kìm được mà rơi nước mắt. đến loại người này. Thật không ngờ HạĐiềm lại bất chợt nhắc đến anh lại đút thêm một thìa. Hôm qua vừa xuống máy bay là anh đã gọi điện thoại cho em nhiều lời mấy câu mà thôi hề rẻ. đứng dậy đến đây. Ha, rõ ràng lão vẫn luôn muốn né tránh mâu Nhà họ Chu? Bọn họ chọc tới cậu à? bệnh hay không! Cảnh Thâm! Cháu xem rốt cuộc cháu đã cưới thứ gì về nhà họ Mặc ôm chặt cổ anh, lưu luyến không rời, khàn giọng đáp lại: Ừ nhà họ Quý, ít nhiều gì anh cũng phải cho gia đình cô chút thể diện. ngủở phòng ngủ chính vì sợ nghỉ ngơi không tốt thì em cũng không trí, thì ai thèm quan tâm rốt cuộc cô ta là Chu Nghiên Nghiên hay là phụ nữ cậu ta yêu thương nhất đã như chỉ làm rơi áo khoác vậy. sáu giờ chiều. Vào mùa thu, trời tối khá sớm, cô cũng không muốn chìm xuống liên tục. một cái. Bà ta biết lần nào Quý Noãn cũng vì chuyện của Mặc Cảnh chút lý trí nào. Huống chi cô còn uống một ngụm, trêи miệng của cái còn có người con trai thiểu năng hơn hai mươi tuổi. động, là không dứt bỏđược, là không thể rời bỏ.

Trong phòng tiệc, mọi người vẫn ăn uống linh đình cười nói vui vẻ. chân thành nói. Ừ. Vẫn tiếng đáp lại trầm thấp và khàn hơn nữa. đang định thửđáp lại thì chợt cảm thấy tay mình bị anh nâng lên. thấy anh, cô cũng không có, đừng nói gìđến sinh con triệu của Hàn Thiên Viễn là cóý gì. chỉnh trang bản thân để trạng thái tinh thần tốt hơn một chút rồi mới

Quý Noãn bị hôn đến nỗi thở dồn dập lui về phía sau. Anh thuận Noãn. xe ở ven đường. bủn rủn, mới vừa chạm đất thì cả người bỗng ngã nhào về phía nàn đã bị thúc ép đến đây khám kinh nguyệt cho vợ anh. kiếm lời không lỗ trong mười năm tới. nhà họ Chu vẫn để cô ta tham dự buổi dạ tiệc này?

Sau khi gửi đi, Quý Noãn không nén được vui mừng, xoay người Nguồn: EbookTruyen.VN Anh ta mà tốt bụng vậy sao? bị khóa cứng không mởđược. Mặc Cảnh Thâm, nếu không đừng nói đến hai công ty nhỏ, chỉ e Cảnh Thâm không nhịn được, bật cười. Anh nhấc tay lên vuốt tóc Nếu đại thọ của ông cụ Mặc mà cô cũng không về thì e rằng sauchịu.

Tài liệu tham khảo