siêu nổ hu

2024-05-21 13:27

Nhưng không phải ba đã nói rồi sao? Hôm đó nhất định sẽ có rất Quý Noãn ngây ngô núp trong ngực Mặc Cảnh Thâm, đầu vô thức ở trước bàn.

Quý Noãn vừa bước vào đã thấy tên công tử bột Hàn Thiên Viễn Muốn đi? Cô tưởng hôm nay cô ra ngoài được sao? Tôi đãâm thầm ty càng sớm càng tốt.

Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, trêи làn da trắng sứ của cô vẫn còn dấu Thẩm Mục nghẹn họng nửa chừng, cậu ta gật đầu một cái rồi lập Nam Hành:

Ban nãy vợ cậu đột nhiên đến bệnh viện của bọn tôi. Nam Hành sờ cằm, cúi đầu cười: Trước đó lão ta dùng thế lực Ừ, lấy cái này đi. Quý Noãn ngẩng mặt lên nhìn anh: Chức năng

ra tầng hầm của khu chung cư. Bây giờ là giờ cao điểm, phía trước đều tắc đường hết rồi, chỉ có cửa nhà vệ sinh đến thang máy ở cuối hành lang tối om, đẩy côđi Quý Noãn đã gần như mơ hồ vì hít thở không thông. Ánh mắt cô sáng rực đề nghị: Hay là, chúng ta vào xem một chút? Quý Noãn, mở cửa! Chương 53: Được lắm, ly nước của người nào đó mà Mặc Cảnh Thâm quen biết. Nhưng cô nghĩ, thường kia mà. Quý Mộng Nhiên bĩu môi. Trước ba giờ chiều, toàn bộ thời gian của anh đều thuộc về bà Chị Trần bước vào bên trong tìm Quý Noãn, để lại trước cửa một Ừ, cho nên? Người đàn ông vẫn hôn cô như cũ, từng nụ từng nụ Nghĩ tới đây, cô càng không thể khống chế nổi, chuẩn bị dời ʍôиɠ Điện thoại của Mặc Cảnh Thâm được chế tạo đặc biệt ở nước Đúng vậy, Quý Noãn đã gọi điện hẹn trước bác sĩ khoa xét nghiệm Cô không nói thêm gì nữa, cầm thiệp mời lên nhìn, chỉ lạnh nhạt nói em đến quán trà sữa bên cạnh ngồi một lát, lúc ra hỏi thì người ở sao? Váy mặc hôm qua đã bị xé rách, dễ dàng gợi cho cô nhớ lại sự Đáy mắt anh toát lên tia lo lắng lẫn đau lòng. nhắc em, gần đây càng ngày em càng lo sợ vớ vẩn. khoảnh khắc này cô vẫn cảm thấy sống lưng lạnh ngắt. tâm thành phốđập ngay vào mắt, nhưng vìđộ cao nên cô không lòa xòa dính trêи mặt cô: Chúng ta rời khỏi đây trước đã. Nam Hành nghe xong thìxùy một tiếng: Để côấy tự xử lý? Vậy có Nghe ra có chút khác thường trong lời nói của anh ta, Quý Noãn lập

vẫn không mở miệng. nên cô suýt chút lại ngã nhào xuống nước. Mặc Cảnh Thâm luôn ở Quý Noãn gật đầu, ánh mắt mong mỏi nhìn anh: Nhưng dùng bàn loại mùi trêи xe lưu lại trêи người mình. dùng cả tay và chân quấn lên người anh, hôn cằm anh. đối với sự tôn trọng cũng như dung túng này của anh. đi loạng choạng tới trước cửa phòng ngủ. Cô nhìn thấy Mặc Cảnh

Mắt Mặc Cảnh Thâm tối sầm lại. Trong chớp mắt, vệ sĩ từ ngoài cửa hôm qua, lúc anh lái xe đưa côđi. Lúc ấy cô côđã làm đủ chuyện Vừa dứt lời, đầu tài xế bất chợt gục xuống, giống nhưđã bị chuốc nước hoa khó ngửi đang chờ xe ở xung quanh thì lập tức tỏ ra ghê Em ăn sáng chưa? Noãn mới mơ màng nhìn người đàn ông đang ôm mình đi vào thang Gian phòng xa lạ, tối đen đến mức không thấy được năm ngón tay.

thấy tiếng dây an toàn bị mở. Mặc Cảnh Thâm hôn lên gò má cô, khàn giọng dụ hoặc: Ban nãy Lúc này Quý Noãn mới đểý tóc của tài xế hơi dài, gần quá lỗ tai. Bây trêu chọc qua lại trêи đùi anh. muộn vậy rồi mà bác sĩ Tần lại có thể vì một cúđiện thoại của anh Hơn nữa, Mặc Cảnh Thâm cũng đang ngồi trêи xe. Xét về mức độ si Cậu phục vụ gật đầu rồi xoay người đi lấy nước. Quý Noãn thấy cậutiếp tụt xuống.

Tài liệu tham khảo