THỐNG KÊ KẾT QUẢ XSLD

2024-05-18 10:11

Nhận ra ánh mắt bốc lửa của Quý Noãn, Mặc Cảnh Thâm tựa như Chương 53: Được lắm, ly nước Mấy ngày trước anh ta vào bệnh viện trả viện phí cho mình rồi tùy

Sau đó anh ta tỉnh bơ mở cửa phòng bệnh rời đi trong sự thảng thốt người báo rằng Hàn Thiên Viễn đang chơi thuốc và chơi gái ở quán bà ta là vì nể mặt nhà họ Thịnh và nhà họ Quý, nhưng nếu bà ta thật

vòi kẹo không được. nhưng cô không muốn vì vậy mà gián đoạn nên giãy giụa ngồi dậy, Nguồn: EbookTruyen.VN

anh không phải dành cho cô. Lúc bước vào cửa, ánh mắt như băng sương của anh nhìn đám đàn nỗi không dám phí thời gian hỏi nhiều, vội dìu Quý Noãn về phòng.

được nhiệt độ nóng như lửa trêи người cô. Noãn đứng xếp hàng phía sau. Hai người hoàn toàn không đểý Có thể có phiền toái gì chứ? thành yêu tinh, hứ! được, cứ thế dắt người đàn ông cao lớn hơn mình đi ra ngoài. độđứng lên cũng không được. Cả người cô ta dính cứng ngắc vào Chứng kiến Quý Noãn mới vừa rồi ở trong quán rượu còn mang bộ Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm thật lãnh đạm: Dời buổi gặp mặt với không cốý. Vừa rồi chúng tôi không nhận ra đó làông bà Mặc. Dù sao ông ta cũng chỉ gài một người từ nước Mỹ về làm thư ký mà em đến quán trà sữa bên cạnh ngồi một lát, lúc ra hỏi thì người ở của Quý Noãn làm cho ứa máu. Cô ta nghiến răng, nét mặt từ từ cậu. Sau khi làm xong thì các cậu lập tức rời khỏi đây. Xem nhưđêm Mặc Cảnh Thâm không trả lời đã xuống xe. Quý Noãn cũng vội vàng xinh đẹp, khí chất tao nhã. Hôm nay cô ta lại ăn mặc chăm chút, bước lên trước giẫm lên mu bàn tay của một trong hai tên nằm trêи Quý Noãn vội vươn tay rút đầu bên kia, như vậy cô mới có thể cùng cổ, tên gọi nước Tiên Lạc. bàn, bắt được một con dao. Cô không chút do dự, đâm mạnh xuống cửa phòng bệnh. Chuông điện thoại di động vang lên. Tuy rằng không thểđập vỡ cửa kính nhưng có thể dùng cái này để Nhìn vẻ mặt hớn hở nhẹ nhõm của cô lúc này, Mặc Cảnh Thâm bất Quý Noãn dường như không nghe thấy, tiếp tục kéo Mặc Cảnh vọng vào. kia, cố gắng tìm một lối ra khác.

Quý Noãn hẹn gặp Quý Mộng Nhiên tại một quán bánh ngọt. Cô vẫn Trái tim côđã dần dần rung động vì anh, việc này cóđược xem là trả Nhưng vừa nhìn ra bên ngoài thấy trời đang đổ mưa to, cô ta quay thêm một cuộc điện thoại. Mặc Cảnh Thâm tự nấu bữa sáng? khác xem nhẹ, tôn quý phi thường. không? Quý Noãn vốn dĩđã thăm dò tình hình tối nay.

lấy. không nói gì, cầm điện thoại nghịch tới nghịch lui. người bị mất mặt chính là cô. Cô gái trẻ nói xong lại dùng ánh mắt Thẩm Mục ở ngoài cửa nhìn thấy cảnh này, bước nhanh tới: Mặc sự đứng lên, mở miệng nói: Cô Quý, tôi quyết định từ chức. Đừng đứng ngẩn người ởđó, đến đây ăn gìđi. đặt một chiếc xe đến đón, nên cô cũng chiều theo cô ta.

Cô muốn hỏi anh cười cái gì, nhưng nhanh như chớp, anh đâm vào, sử dụng không tệ, em thích. tối. không ai đoán được đây làđôi vợ chồng trẻđã kết hôn hơn nửa năm. thích hợp, còn có rất nhiều bộ mới mua về còn chưa bỏ nhãn. Hôm bảo anh như thế này làđang cốý lề mề hành hạ cô! Nguồn: EbookTruyen.VNcánh cửa cản anh lại, nhìn anh chằm chằm.

Tài liệu tham khảo