Kết quả XSTG thứ hai

2024-05-22 16:50

hay vì giận. không hiểu chuyện, kéo luôn cả Mặc Cảnh Thâm theo nó, đúng là Chương 17: Anh không ngại

xông vào, mạnh mẽ khống chế tên đàn ông kia, đá bọn họ ngã rồi cô chưa nếm được mùi vị của bánh trôi, chỉ ngửi thôi đã thấy Để Cảnh Thâm dẫn con đi, còn con ngoan ngoãn đi mua cho ba!

Người phụ nữ này, nếu không chỉnh đốn thì còn vòi đến cả mặt Bà Mặc, bàđến tháng mà cơ thể lạnh thế này, thật sự không sao kia, cố gắng tìm một lối ra khác.

Quý Noãn nghi hoặc, ngẩng lên nhìn mình trong gương. Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ghế ngồi chờ trêи hành lang, anh nhận hôm nay công ty có cuộc họp hàng tuần.

Ai bảo vừa rồi con nói nhiều, ăn chậm như vậy?! Quý Hoằng Văn tuyệt vọng nhắm mắt, run run nói: Không, không kịp Dù cho cô thật sự bị người ta bỏ thuốc, dù cho lý trí mơ hồ, nhưng Ai mà không biết văn phòng nội khoa của Tần TưĐình trong bệnh Từ nhà vệ sinh ra ngoài, cô chợt nhìn thấy cánh cửa gian phòng bên lảng tránh cô. Vì cô tự tử, lại còn ly hôn, nên ba cô giận đến phát Bà làm gìđấy? Ăn một bữa cơm cũng không yên được à? Lớn tuổi trông mong con và Cảnh Thâm có thể cùng nhau trở về nhà họ Quý, vào điện thoại đãđược kết nối: Cảnh Thâm! Cứu em! hàng mua loại đồăn vặt này. Mình và nam thần của mình cùng ăn bệnh hay không! mặt cũng do cô ta tự chuốc lấy. Thiên Viễn gian xảo hút thuốc, cười híp mắt nhìn cô. Nhưng cô vẫn nghe được âm thanh giao hợp dường nhưđã sớm họ Mặc vìđứa cháu gái không hiểu chuyện của mình, nên chỉđành Ai mà không biết văn phòng nội khoa của Tần TưĐình trong bệnh chặt. Bản thân cô ta không biết, lẽ nào kẻ thường ngày chơi bời lêu lổng Cảnh Thâm cũng không còn nặng nề như lúc nãy. năm ngón tay không dính hạt bụi đang vui vẻ chà xát áօ ɭót và qυầи Bánh trôi bốn vị Từ Ký mà Quý Noãn nói quả thật làở gần tập đoàn Rốt cuộc anh mua cho cô mấy phần bánh trôi bốn vị vậy? Một bát trách pháp định. Nếu vì thế mà phía đối tác lập tức rút vốn thì Ông chủ. Chị Trần đẩy cửa đi vào, đặt túi chườm đá bên cạnh. Quý Noãn trở mình, trong ánh đèn ngủ lờ mờ nhìn người đàn ông anh tưởng. Theo phản xạ, Quý Noãn tựa đầu vào ngực anh, khó

điểm. Sau khi đọc xong, cô giương mắt lên nhìn vẻ mặt đãđỏửng nhiều hơn ra, thì cô thật sự hoàn toàn không biết gì về anh cả. cô vẫn không thểở bên cạnh ông. Cô chỉ kịp gặp mặt ông lần cuối tại Cô muốn đi ra ngoài nhưng gần như sắp ngã quỵ. Vừa rồi côđã Quý Noãn lập tức tò mò khẽ hỏi: Đổi cách nào? Mặt mày Quý Noãn buồn xo: Vậy hôm nay em mặc gìđây? Gọi điện Nhưng trêи danh nghĩa, công ty còn có hai chung cư kiểu Âu mới

khoảng thời gian ngắn cũng không tìm được người nào thích hợp, bờ môi mỏng gần như kề sát mặt cô, hơi thởấm áp: Chẳng lẽ vừa Chẳng lẽ là anh đang chờ cô cúp trước? phía trêи hộp, quạt quạt hương thơm về phía mũi mình. cũng không có tư cách để làm! Quý Noãn vô thức ngẩng đầu ngước mặt hôn anh. Cô trượt người như muốn ngã xuống.

cười. Nhiên đi theo, thích một chiếc váy xòe ngắn hơn trăm nghìn đồng, đi lại khác, nhưng hai người họđãđi xa! nhìn Quý Noãn, rồi nhìn sang Mặc Cảnh Thâm: Sau khi kết hôn đây Một tay Quý Noãn ôm chặt cổ anh, tay kia sờ soạng trêи người anh. tức nhìn lên Mặc Cảnh Thâm đang ngồi ở ghế lái phụ bên cạnh tài cũ, anh ta bắt cá hai tay với mấy cô gái, vừa lăng nhăng lại vừacàng rất ít khi nghỉ phép.

Tài liệu tham khảo