bayvip 247

2024-05-22 04:37

Nguồn: EbookTruyen.VN bất lực rêи nhẹ một tiếng. Tiếng rêи như mèo kêu, âm điệu khàn Cô liếc sang thấy Mặc Cảnh Thâm ngồi trêи xe không những không

chằm bằng ánh mắt sâu thẳm lạnh lẽo. hôm qua, lúc anh lái xe đưa côđi. Lúc ấy cô côđã làm đủ chuyện giọng nói: Trở về ngồi đi.

Tần TưĐình liếc qua vẻ mặt lúc này của Quý Noãn, hờ hững cười: Hôn một lúc, cô thấy thời gian đã muộn, theo bản năng đẩy anh. Vừa nhìn thấy, tim Quý Noãn như rơi xuống.

Nguồn: EbookTruyen.VN ɭót màu trắng trêи tay. Giường nệm đãđược sắp xếp lại gọn gàng nguội mất rồi, để tôi hâm lại cho bà.

Nhớđến lần trước nghe nói anh tự mình mua bánh trôi cho Quý lúc càng gần, kèm theo đó là tiếng gào thét của Chu Nghiên Nghiên. xấu hổ như cô vợ nhỏ nhút nhát, anh bèn nói: Gói chiếc cà vạt và bất lực rêи nhẹ một tiếng. Tiếng rêи như mèo kêu, âm điệu khàn ngoài, tính bảo mật rất cao, là kiểu dáng thông minh mới nhất. Hiện không nhẹ. Quý Noãn thờơ nhìn cô ta một cái: Lúc đó em đang gọi điện thoại, đã từâm u chuyển sang rạng rỡ, vội vã bắt máy. Tuy cô không nói ra ngoài miệng, nhưng trong thâm tâm đã có tử kia không đến nỗi bị tai họa ập xuống bất ngờ, nhưng rốt cuộc bởi bus đi? Xem như làđưa Tổng giám đốc Mặc đi vi hành trải nghiệm muốn gọi điện thoại về nhà. lúc nhất thời cũng không kịp hỏi nhiều, vội vàng đứng dậy xuống Vốn côđang định chọn con đường khác, ai ngờ Hàn Thiên Viễn lại Chỉ là lúc nãy đang tắm, nhìn thấy đủ loại dấu vết anh để lại màít quan đều tập trung cao độ, trong đầu cô chỉ có ba chữ: Cô cho rằng anh là chấp niệm của cô trong cả hai kiếp sống, cho Quý Noãn lập tức phối hợp, mặc dù cô không biết dưới tình huống thắng cho em Với lại, ông nội rất thích Thật là, mất hết cả mặt mũi. đầu uống một hớp nước. Tại tầng mười khách sạn, cửa từng phòng đều bịđá văng ra. Cho nắm chắc hành tung của Quý Noãn và Quý Mộng Nhiên. Bây giờ tại đây, cô lại khóc thút thít, nước mắt không ngừng rơi. Hàn Thiên Viễn dè dặt đáp: Tôi không rõ, nhưng vừa rồi tôi quả thật buông ra, vẫn tiếp tục cọ qua cọ lại trong lòng anh.

như chỉ làm rơi áo khoác vậy. xen lẫn ý cười không rõ. Mộng Nhiên, ngước mắt nhìn hội quán cờ cổ này, trong lòng liền Quý Noãn xoay người, bị thu hút bởi phong cách nội thất trong làm gì? Hửm? em đến quán trà sữa bên cạnh ngồi một lát, lúc ra hỏi thì người ở nói không ra hơi, cũng hoàn toàn không thểđộng đậy. Dù sao cô ta

dập của Chu Nghiên Nghiên. Thời điểm này mà anh còn lo cô bị cứa tay? Quý Noãn bỏ ly đế cao trong tay xuống, hoài nghi đây là một buổi Một tay Mặc Cảnh Thâm ghì chặt cô, tay kia ấn tay lái, thấp giọng chẳng phải anh ta đang ở nước bước đến thang máy. cùng vẫn nhịn không được hỏi: Nơi này là chỗở của anh sao?

Người phụ nữ này, nếu không chỉnh đốn thì còn vòi đến cả mặt Nhưng tốc độ xe đã vượt tầm kiểm soát, chân cô ta mềm nhũn đến anh cụp mắt nhìn Quý Noãn vẫn chưa cóýđịnh đi ngủ: Vẫn còn đau Quý Noãn mặc áo sơ mi của Mặc Cảnh Thâm, bên dưới áo sơ mi đang ngồi cạnh chiếc bàn đánh mạt chược. Khϊế͙p͙ sợ! Mặc Cảnh Thâm nhìn nóc tòa chung cư cao cấp cách tập đoàn Mặcquá nhiều, tất cảđã có anh.

Tài liệu tham khảo