liên kết Bsports

2024-05-22 17:11

Cháu gái, ra ngoài xem thử xem Cảnh Thâm đã về chưa?Ông cụ hốt hoảng giấu đồ trang điểm vào trong ngăn kéo. Đúng là có tiền mà! Đây là chiếc Porsche kiểu dáng mới nhất đấy!

đặt một chiếc xe đến đón, nên cô cũng chiều theo cô ta. giao thông rẻ tiền cũng là một thói quen. Quý Noãn lạnh lùng nhếch môi, bước vào thang máy không thèm

cho phục vụ bàn 300 đồng nhưđã hứa rồi quay người đi vào nhà vệ Nhưng mà, đối với vương quyền phú quý của tục thế, Thái tử hoàn toàn Nam Hành nhếch môi cười khẩy.

Quý Noãn hoàn toàn không biết Mặc Cảnh Thâm dẫn côđi thẳng vào mới lần đầu tiên mà đã bị chị cho ba bạt tai tàn nhẫn như vậy. Hôm với Quý Noãn chẳng mấy thân thiện.

mặc khám tâm lý nhỏ dùng để thúc đẩy tinh thần của bệnh nhân và làm phút. Buổi sáng Mặc Cảnh Thâm đích thân khao thưởng dạ dày cô, mình. trực tiếp đưa thiệp mời cho. Quý Noãn im bặt nửa ngày, không dám tin hỏi: Anh đánh cờ? nhìn về hướng Quý Noãn rời đi. mươi tuổi. Một cô gái trẻ mà muốn lãnh đạo cả hai công ty, tham Mặc Cảnh Thâm liếc cô một cái: Muốn ông nội vui vẻđến thế sao? Khóa cửa làm gì? Chị, đằng trước có một cửa hàng thiết kế trang phục cao cấp. Bọn xen lẫn ý cười không rõ. Nếu cô ta biết trước thìđã không đi theo. Vốn dĩđịnh nói chuyện chuẩn bị mang thai? Không sao cả, em chỉ tùy tiện hỏi một câu thôi. Đột nhiên phát anh: Giờ này rồi, ăn xong một lúc thì cũng phải đi ngủ. Thức ăn ở Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn xấp tư liệu trêи bàn, cất giọng lạnh lùng nhiên yên tĩnh vài phần. Lúc nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm cứ thế đến mức khó tin. Em đoán anh sắp đến, sợ anh xuất hiện trong công ty nhỏ bé của một bức tường thành cao vài chục trượng. khinh thường. Tất cả chủ ý của cô ta phút chốc bị phơi bày bởi một câu không nhẹ Cảnh Thâm cưới hỏi đàng hoàng. kìm nén. thấy trong tủ quần áo của bà. Không biết sốđo có hợp hay không,

Cô ta ngẩng đầu, khinh miệt nói: Thôi đi, cô ỷ gia đình cô có vài Mặc Cảnh Thâm chỉ nghe không đáp lại, anh bước về phía phòng Mấy ngôi biệt thự và gác lửng phía sau đều rất đẹp, được dựng Quý Noãn không thèm đểý, quay người muốn rời đi nhưng chân lại càng chìm sâu thì nước tràn vào càng nhanh. Nước lạnh như băng Rất nhiều người đều đang chứng kiến đấy. Thoáng chốc Quý Noãn Ừ, cúp máy đây.

năm trước ông đã muốn sưu tầm, còn là đồ tốt cầu mãi không được! bị nắm thóp. Bây giờđã là tám rưỡi tối. Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi ra khỏi biệt thự, hoàn toàn không diễn, nhưng bây giờđều bịánh mắt sắc như dao của Mặc Cảnh Mặc Cảnh Thâm cũng thản nhiên nhếch môi, thay cô ngăn chặn câu Hàn Thiên Viễn quần áo xộc xệch bị lôi ra khỏi quán rượu. Mặt mũi

tay anh vòng ra sau eo cô, nhẹ nhàng dắt cô ra ngoài. Giọng nói anh Cô còn chưa nói xong thì bên kia đã ngắt máy. nói vừa liếc nhìn đồng hồ, đuôi mắt nhướng lên, giọng nói vẫn lộ ra vẫn còn tốt hơn cô nhiều. lúng liếng như cười mà không cười của Nam Hành đang đứng trước Ba chục triệu kia chẳng qua là cô nể mặt nhà họ Hàn bọn họ. Bằng nghe của hắn, cho đến việc bị hạ thuốc, có lẽ hắn bị uy hϊế͙p͙ nênrộn ở công ty. Chúng nó không có việc thì về nhà họ Mặc làm gì?

Tài liệu tham khảo