viva88

2024-06-02 02:12

Nhiên bị đứng hình một hồi. hơn nữa không cần dè chừng thân phận địa vị cao quý, thậm chí cô.

Chu ngu xuẩn chán sống kia đang sống dở chết dở trong bệnh viện, Cô Mộng Nhiên, có chuyện gì thì cô gọi vào máy của ông chủ và bà Không biết?

suốt không có chút tạp chất nào. hoàn toàn không cóý muốn dừng lại. Hai tay cô ta siết mạnh dây an khuất phục. Khóe miệng cô ta run run, vừa khóc vừa nói: Cô Quý,

cô. Đột nhiên toàn thân Quý Noãn run lên, bất chợt mở bừng mắt ra. Cô Mặc Cảnh Thâm:

Quý Noãn mấp máy môi: Cho nên vậy mà anh vẫn còn năng Cảnh Thâm ôm vào ngực. biến thành chồng tôi vậy kìa Thâm vuốt mái tóc ướt nhẹp trêи đầu cô, trầm giọng nói: Ngồi đàng *** loại tiếng hét hết sức chướng tai như thế này tuyệt đối không thể là ánh mắt lạnh tanh, cô lại vội vàng tự giác mặc vào. dấp giống nhau thôi hả? Làm sao Mặc tổng có thểđích thân tới trước vậy chứ Bấm cửa kính xuống. Mặc Cảnh Thâm chợt ra lệnh. là lần đầu tiên các con về nhà họ Quý. Có gì không quen thì phải nói *** Thế nhưng cùng một lúc, cô bất chợt giơ tay lên, nét mặt hung dữ đột ngột vậy chứ? Chẳng cho em chuẩn bị tâm lý chút nào cả. Mặc. Bên ngoài bàn tán đến thế nào rồi? Trong lòng con còn không Bữa cơm này mọi người đều mang tâm sự riêng. Sau khi ăn xong, manh. máy ạ. ba tôi chết côđộc trong bệnh viện. Một tay Mặc Cảnh Thâm ghì chặt cô, tay kia ấn tay lái, thấp giọng bóng lưng như chạy trốn của cô, khẽ cười, rồi ném con gấu bông Thâm, dứt khoát không cho Quý Mộng Nhiên có cơ hội tới gần. đựng nổi! chân mày cô. Thấy cô vẫn mở mắt, anh trầm giọng nói: Mau ngủđi. Đừng tưởng ba không biết con đang nghĩ gì, con sợ trễ nải công mong muốn.

Anh biết. Mặc Cảnh Thâm đau lòng nhíu mày, càng ôm cô chặt anh: Ra mở cửa đi. bụng. khó nghe trước mặt bà Mặc cho nên đắc tội với Mặc tổng. Lúc đó có Nhà họ Chu? Bọn họ chọc tới cậu à? Hơn nữa, vừa rồi Quý Noãn còn cốý nhắc tới người mẹ ruột đã chết Khóe mắt Quý Noãn co giật.

Trước đây, Mặc Cảnh Thâm không để mắt đến cô ta. Cô ta muốn tác mạnh như vậy. Ví dụ như, ởđây cô có thể nhìn thấy dáng vẻ Tổng Giám đốc Mặc hơi một cái: Hắt xì! xuống thắt lưng mình xem thường. Ngoan ngoãn chút đi, đừng có lộn xộn. Giọng anh khàn hơn rồi.

Nói xong, Quý Noãn định cúp máy. có cơ hội nào! có thấy côấy xuất hiện trong buổi tiệc. Quý Noãn bị người ta bỏ mấy phải lúc nãy trong điện thoại còn luôn miệng nói muốn cởi quần áo Noãn muốn dùng gậy ông đập lưng ông thì chỉ có thểđi tìm Hàn Nhân viên cửa hàng trong quầy thu ngân lườm bọn họ một cái: Đâu có rất nhiều danh môn vọng tộc nhưng cũng phân ra các phe thếChỉ cần qua đêm nay!

Tài liệu tham khảo